6.1 |
ด้านขั้นตอนการให้บริการ/ Service procedures
- มีการประกาศรายละเอียด คู่มือ ขั้นตอน และระยะเวลาการให้บริการในเรื่องที่ต้องการติดต่ออย่างชัดเจน/ The details, manuals, procedures, and service periods are clearly announced on the matters you wish to contact.
|
|
|
|
|
|
6.2 |
ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ/ personnel Competence
-
มีช่องทางติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ ขอคำแนะนำ เมื่อเกิดปัญหาในเรื่องต่าง ๆ/ Has contact channel for ask the staff in case of problems.
-
มีความรู้ความสามารถในการตอบคำถาม/ Have knowledge and ability to answer questions.
-
ชี้แจงข้อสงสัยและให้คำแนะนำด้วยความเต็มใจ/ Clarify doubts and give advice willingly.
-
กระตือรือร้นในการช่วยเหลือผู้ขอรับบริการ/ Eager to help service applicants.
|
|
|
|
|
|
6.3 |
ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก/ Physical facilities
-
มีช่องทางติดต่อ สอบถาม ขอคำแนะนำและสามารถแสดงความคิดเห็นเพื่อปรับปรุงการบริการได้หลากหลายช่องทาง เช่น โทรศัพท์ Email เว็บไซต์ สื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ ฯลฯ / Have various channels to contact, ask questions, ask for advice and be able to give opinions to improve the services, such as telephone, email, website and others social media, etc.
-
มีคอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ตไว้คอยบริการ / Have computer and internet service
|
|
|
|
|
|
6.4 |
ด้านเทคโนโลยีที่ให้บริการ/ Provided Technology
-
ประสิทธิภาพในการตอบสนองของระบบออนไลน์/ Efficacy in online system response.
-
ระบบมีความพร้อมในการใช้งาน/ System is fully functional.
-
ความสะดวกในการกรอกและบันทึกข้อมูลในคอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ทโฟน/ Convenient for filling out or recording data into computer or smartphone.
-
มีระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูล เช่น การกำหนดสิทธิในการเข้าถึงข้อมูล/ Has a data security administration (such as data access permission assignment)
|
|
|
|
|
|
6.5 |
ด้านความสะดวก รวดเร็ว/ Prompt Services
-
ระบบออนไลน์ใช้งานง่าย สะดวก ไม่ซับซ้อน/ Online service system is easy to use.
-
ความรวดเร็วในการตอบสนองของระบบ/The system has a quick response.
-
ระยะเวลาที่รอหรือรอการติดต่อกลับมีความเหมาะสม ยอมรับได้ไม่นานเกินไป/ Waiting or call back time is appropriate, acceptable, and not too long.
|
|
|
|
|
|
6.6 |
ด้านการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร/Public Relations
-
มีการสื่อสารประชาสัมพันธ์ที่รวดเร็ว/ Quick communication.
-
ข้อมูลข่าวสารมีความถูกต้อง เป็นประโยชน์ น่าสนใจ/ Correct, beneficial and interesting information.
-
มีช่องทางการรับรู้ที่หลากหลาย เช่น ผ่านเว็บไซต์ สื่อสิ่งพิมพ์ ฯลฯ/ Various received channels such as website, print media, etc.
|
|
|
|
|
|
6.7 |
ด้านจริยธรรม คุณธรรมที่พึงมีของเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ/Virtue and Ethics
-
บริการเป็นธรรม พฤติกรรมเหมาะสม มีน้ำใจ ช่วยเหลืออย่างเต็มที่/ Fairly service, suitable behaviors, kindness, and fully assistance.
|
|
|
|
|
|
6.8 |
ประโยชน์ที่ได้รับจากการบริการ/Service benefits
-
ตรงตามความต้องการของผู้ขอรับบริการ/ Meet the needs of the service applicant.
|
|
|
|
|
|
6.9 |
ความพึงพอใจโดยรวมในการให้บริการ/Overall satisfaction of services
|
|
|
|
|
|